Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược quản lý tiền mặt của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến việc quản lý tiền mặt tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, sử dụng dữ liệu thứ cấp từ 29 ngân hàng tại Việt Nam trong giai đoạn 2010 - 2021. Nghiên cứu cũng xem xét lạm phát (INF) và các giai đoạn phát triển kinh tế. Các ngân hàng tăng nắm giữ tiền mặt trong thời kỳ lạm phát để đáp ứng nhu cầu giao dịch và quản lý rủi ro.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.