Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 444
Cẩm nang Quản trị Công ty hướng dẫn quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, tuân thủ luật pháp, thông lệ quốc tế, thúc đẩy ESG & phát triển bền vững.
588 p utm 24/10/2025 7 0
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - TS. Đặng Thu Hương
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - Quản trị chất lượng dịch vụ, bao gồm tổng quan, đo lường và triển khai. Dịch vụ có tính vô hình, không lưu trữ được, hỗn hợp và cá biệt.
12 p utm 24/10/2025 3 0
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - TS. Đặng Thu Hương
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 trình bày Tổng quan, quản trị trong tổ chức, dịch vụ, công cụ, mô hình, triển khai, đánh giá, quản lý nhà nước.
49 p utm 24/10/2025 3 0
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - TS. Đặng Thu Hương
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 trình bày công cụ và kỹ thuật quản trị chất lượng: sơ đồ lưu trình, phiếu kiểm tra, sơ đồ nhân quả, biểu đồ Pareto, kiểm soát, phân bố, phân tán.
23 p utm 24/10/2025 3 0
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - TS. Đặng Thu Hương
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 tổng quan về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000, các xu hướng tiếp cận hiện đại, nguyên tắc quản lý và mô hình HTQLCL.
15 p utm 24/10/2025 3 0
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - TS. Đặng Thu Hương
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - Quản trị chất lượng trong tổ chức bao gồm hoạch định, kiểm soát, đảm bảo và cải tiến chất lượng theo ISO 9000:2015. Hoạch định chất lượng giúp định hướng tổ chức, xác định mục tiêu và chính sách, thiết kế quy trình, và hạn chế rủi ro.
27 p utm 24/10/2025 3 0
Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra đóng góp của trí tuệ văn hóa đối với hiệu quả phục hồi dịch vụ trong ngành hàng không. Bên cạnh đó, vai trò trung gian của hiệu quả giao tiếp đa văn hóa và sự gắn kết công việc cũng được xem xét. Dữ liệu khảo sát thu thập từ 182 tiếp viên hàng không phục vụ các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng...
19 p utm 24/10/2025 3 0
Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về đánh giá năng lực cán bộ quản lý cấp trung trong doanh nghiệp, với tình huống nghiên cứu điển hình là Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Tác giả sử dụng cách tiếp cận khung năng lực để xây dựng khung năng lực cho cán bộ cấp phòng tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Quy trình nghiên cứu 2 giai đoạn...
17 p utm 24/10/2025 3 0
Nghiên cứu này đóng góp vào sự hiểu biết về mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và thái độ đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại phát trực tiếp của người tiêu dùng tại Khánh Hòa. Dựa trên lý thuyết giá trị - thái độ - hành vi, nghiên cứu thảo luận mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận (tiện ích, tiêu khiển và biểu tượng), thái độ...
22 p utm 24/10/2025 3 0
Thực trạng sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành may của tỉnh Nam Định. Sử dụng bộ số liệu khảo sát các doanh nghiệp may ở tỉnh Nam Định năm 2021 với các phương pháp thống kê mô tả, phân tích so sánh, phương pháp mô hình hồi quy tuyến tính hai biến, kết quả nghiên cứu cho thấy toàn...
10 p utm 24/10/2025 5 0
Quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai
Thuế thu nhập doanh nghiệp có vai trò quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội tại huyện Bảo Thắng. Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp nhỏ và vừa, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp tại huyện Bảo Thắng.
11 p utm 24/10/2025 3 0
Nghiên cứu hành vi tiết kiệm điện: Vai trò của kiến thức về các mục tiêu phát triển bền vững
Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của kiến thức về các mục tiêu phát triển bền vững, chính sách của chính phủ và các cấu trúc thuộc mô hình hành vi có kế hoạch đối với hành vi tiết kiệm điện trong sinh hoạt. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính với bộ dữ liệu sơ cấp được thu thập từ 735 sinh viên đại học tại Hà Nội cho...
9 p utm 24/10/2025 2 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật