• Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về vai trò của phân tích đánh giá trong phát triển chiến lược và các hoạt động marketing; các hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đo lường các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động marketing; tìm hiểu...

     8 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 4 - Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức về: Marketing tư vấn cho HĐQT về chiến lược kinh doanh; Marketing với giá trị cốt lõi và tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp; Marketing và chiến lược phát triển doanh nghiệp; Marketing...

     11 p utm 22/11/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Chiến lược trong tổ chức, thực hiện và đánh giá hoạt động marketing

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Chiến lược trong tổ chức, thực hiện và đánh giá hoạt động marketing

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 7 - Chiến lược trong tổ chức, thực hiện và đánh giá hoạt động marketing" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên nắm vững các tư duy chiến lược trong lựa chọn mô hình tổ chức bộ máy quản trị marketing và vận dụng để xây dựng được bộ máy quản trị phù hợp; hiểu và vận dụng được các công...

     15 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 5 - Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về ảnh hưởng của marketing chiến lược tới lựa chọn chiến lược marketing; vai trò của marketing chiến lược trong phát triển các phương án chiến lược marketing; tư duy chiến lược trong lựa...

     11 p utm 22/11/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Những phân tích môi trường và thị trường chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Những phân tích môi trường và thị trường chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 2 - Những phân tích môi trường và thị trường chiến lược" trình bày những nội dung chính như sau: Những nội dung phân tích thị trường chiến lược; các phương pháp phân tích chiến lược; liên kết giữa kết quả phân tích với xây dựng chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     14 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Quan điểm về marketing chiến lược; các vấn đề marketing mang tính chiến lược; các cấp độ xây dựng và quản trị marketing; quan điểm tiếp cận chiến lược cho quản trị marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p utm 22/11/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Định hướng chiến lược cho marketing mix

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Định hướng chiến lược cho marketing mix

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 6 - Định hướng chiến lược cho marketing mix" bao gồm các nội dung kiến thức về: Định hướng cho quyết định sản phẩm; định hướng cho quyết định giá; định hướng cho quyết định kênh phân phối; định hướng cho quyết định truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     10 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về khung khổ phân tích cạnh tranh chiến lược, các phương pháp phân tích cạnh tranh chiến lược làm căn cứ xây dựng chiến lược marketing và xác định các điều kiện để chiến lược có thể đem lại kết quả...

     14 p utm 22/11/2024 3 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Một số định hướng mới trong marketing chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Một số định hướng mới trong marketing chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 9 - Một số định hướng mới trong marketing chiến lược" trình bày những nội dung chính như sau: Những phát triển mới của marketing chiến lược; một số định hướng chiến lược mới trong marketing chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     13 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 3 - Lựa chọn tài trợ

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 3 - Lựa chọn tài trợ

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 3 - Lựa chọn tài trợ" bao gồm các nội dung kiến thức về: Tiêu chí và cách thức lựa chọn tài trợ; các quyền lợi thích hợp; một số vấn đề xung quanh việc hợp đồng tài trợ; những sai lầm thường gặp trong việc lựa chọn tài trợ. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     19 p utm 22/11/2024 3 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 2 - Phát triển kế hoạch tài trợ (dành cho nhà tài trợ)" được biện soạn với mục tiêu xem xét quá trình lập chiến lược tài trợ, bao gồm: Tại sao chiến lược tài trợ lại quan trọng, cách phát triển chiến lược tài trợ cho tổ chức tài trợ, chiến lược trong thực tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

     27 p utm 22/11/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)

    Bài giảng "Quản trị tài trợ: Chương 4 - Phát triển chiến lược tài trợ (đối với doanh nghiệp mời tài trợ)" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Tài trợ hiện nay không chỉ là trả phí cho sự hiện diện thương hiệu mà còn là sự sáng tạo trong marketing; các phòng ban khác nhau trong cùng 1 doanh nghiệp sẽ tham gia vào việc lập hồ...

     8 p utm 22/11/2024 4 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utm
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294730vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294730vi