• Ebook 50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới: Phần 1

    Ebook 50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới: Phần 1

    Cuốn sách "50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới: Phần 1" cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Quản lý là vốn liếng của sự thành công; Truyền bá quan niệm quản lý tiên tiến; Quản lý tốt hiệu quả tốt;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     405 p utm 21/10/2024 9 0

  • Ebook 50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới: Phần 2

    Ebook 50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "50 kinh nghiệm quản lý thành công nhất thế giới" tiếp tục cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Quản lý là điểm tựa của xí nghiệp; Lấy quản lý làm gốc tức lấy con người làm gốc;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     195 p utm 21/10/2024 5 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về động cơ; các động cơ mua hàng thường gặp; các lý thuyết cơ bản về động cơ tác động tới hành vi; ứng dụng hiểu biết về động cơ trong marketing. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     27 p utm 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm cá tính; bản chất của cá tính; các học thuyết về cá tính; phân loại cá tính; giá trị chuẩn mực cá nhân và lối sống; các mô hình tích hợp cá tính, giá trị chuẩn mực cá nhân, lối sống;... Mời các bạn cùng...

     19 p utm 21/10/2024 5 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được khái niệm gia đình và hộ tiêu dùng; đặc trưng của gia đình; chức năng và nguồn lực của gia đình; nghiên cứu ảnh hưởng của gia đình đến hành vi tiêu dùng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội...

     29 p utm 21/10/2024 4 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Khái quát về hoạt động nhận thức và cơ chế tác động của nhận thức tới hành vi; nhận thức của người tiêu dùng; các mô hình về quá trình nhận thức của người tiêu dùng; ứng dụng Marketing đối với nhận thức của khách hàng....

     29 p utm 21/10/2024 3 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Khái niệm và phân loại nhóm tham khảo; ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới người tiêu dùng; vai trò của cá nhân trong nhóm tham khảo; ứng dụng marketing của việc nghiên cứu nhóm tham khảo.

     22 p utm 21/10/2024 4 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức về: Khái quát về thái độ; mô hình tác động của thái độ đến hành vi; thái độ của người tiêu dùng; ứng dụng marketing đối với thái độ của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p utm 21/10/2024 5 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng" trình bày những nội dung chính như sau: Tổng quan về văn hóa; ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p utm 21/10/2024 5 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi người tiêu dùng" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Lý do nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; đối tượng, nội dung của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; đặc điểm và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; vai trò...

     29 p utm 21/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Bản chất và khái niệm của giai tầng xã hội; cấu trúc và các biến số xác định giai tầng xã hội; đặc trưng của giai tầng xã hội; xác định và phân loại giai tầng xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     18 p utm 21/10/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 4 - Quy trình quản trị rủi ro danh tiếng (Thông qua vòng đời rủi ro)

    Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 4 - Quy trình quản trị rủi ro danh tiếng (Thông qua vòng đời rủi ro)

    Bài giảng "Quản trị khủng hoảng: Chương 4 - Quy trình quản trị rủi ro danh tiếng (Thông qua vòng đời rủi ro)" bao gồm các nội dung kiến thức về: Dự đoán rủi ro danh tiếng; ngăn chặn rủi ro danh tiếng; chuẩn bị đối phó với rủi ro danh tiếng bất ngờ; giải quyết rủi ro danh tiếng; ứng phó với rủi ro danh tiếng;... Mời các bạn cùng tham khảo bài...

     65 p utm 21/10/2024 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utm
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294730vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294730vi