Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 240
Bài nghiên cứu tiếp cận về phát triển du lịch sinh thái bằng phương pháp nghiên cứu định tính. Dựa trên phân tích tài nguyên thuận lợi và khó khăn để phát triển du lịch sinh thái bền vững tại Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để phát triển bền vững du lịch sinh thái Thành phố Cần Thơ và đảm bảo phát triển bền...
10 p utm 28/06/2025 4 0
Bài viết là một nghiên cứu trường hợp minh họa cho việc áp dụng các bước phân tích theo cách tiếp cận MOIP trong chính sách phát triển du lịch bền vững tại Việt Nam và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
11 p utm 28/06/2025 3 0
Phạm vi bài nghiên cứu chủ yếu tập trung ở các tỉnh thuộc khu vực ĐBSCL nhằm xem xét tính khả thi của các chiến lược thích ứng BĐKH đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa 4.0. Đối tượng tham gia khảo sát là những cá nhân có quê quán hoặc đang sinh sống tại khu vực ĐBSCL.
11 p utm 28/06/2025 4 0
Bài viết sẽ tập trung nghiên cứu, phân tích những vấn đề lý luận và thực tiễn việc thực thi pháp luật về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Cần Thơ; là cơ sở vững chắc để tăng cường công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường, nâng cao hiệu quả thực thi...
13 p utm 28/06/2025 5 0
Bài viết trình bày những kết quả đạt được trong phát triển công nghiệp, công nghệ cao trên địa bàn Thành phố Cần Thơ; Tình hình phát triển khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần Thơ; Đề xuất các giải pháp để phát triển công nghiệp, công nghệ cao đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.
15 p utm 28/06/2025 4 0
Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu.
15 p utm 28/06/2025 3 0
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách
Du lịch liên vùng là hình thức kết nối và phát triển du lịch giữa các khu vực nhằm tận dụng lợi thế địa lý, văn hóa và tài nguyên của từng vùng, từ đó tạo ra các sản phẩm du lịch đa dạng, tăng lợi thế cạnh tranh và đem lại lợi ích cho các bên tham gia. Nghiên cứu này tập trung phân tích ảnh hưởng của động cơ du lịch và hoạt động xúc...
9 p utm 28/06/2025 4 0
Bàn thêm về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học ở Việt Nam giai đoạn hiện nay
Bài viết đặt ra và luận giải một cách hệ thống về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học, từ vấn đề khái niệm, cách hình dung; du lịch văn học như một lĩnh vực kinh tế du lịch; vấn đề mục tiêu, nguyên tắc, phương pháp vận dụng tài nguyên/ di sản văn học Việt Nam vào phát triển du lịch liên quan.
12 p utm 28/06/2025 4 0
Bài viết này trình bày nghiên cứu về vai trò của năng lực hấp thụ, năng lực đổi mới và đổi mới có trách nhiệm (RI) trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh bền vững (SCA) cho các doanh nghiệp. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội thông qua phân tích độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô...
10 p utm 28/06/2025 4 0
Nghiên cứu này được thực hiện để phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ. Các giả thuyết được kiểm định bằng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) trên bộ dữ liệu khảo sát từ 250 người thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ.
11 p utm 28/06/2025 4 0
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ
Nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.
10 p utm 28/06/2025 3 0
Bài viết tập trung phân tích tiềm năng, giá trị và xu thế phát triển của hình thức du lịch mới mẻ này, đồng thời gợi mở cách thức để ngành du lịch Thanh Hóa đón đầu, tập trung khai thác có hiệu quả, đa dạng sản phẩm du lịch phục vụ du khách trên hành trình du lịch về với địa phương.
10 p utm 28/06/2025 3 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật