Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương – Phòng Giao dịch Sóng Thần

Bài viết này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương – Phòng Giao dịch Sóng Thần. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên mẫu khảo sát gồm 160 khách hàng với 6 nhân tố: Độ tin cậy, Đồng cảm, Khả năng đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Năng lực phục vụ và Chất lượng kỹ thuật; bằng cách sử dụng hệ số đánh giá độ tin cậy của thang đo Cronbach’s alpha, kỹ thuật phân tích nhân tố (EFA) và kỹ thuật hồi quy.