Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến trên Tiktok shop của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu của đề tài "Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến trên Tiktok shop của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh" là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên Tiktok Shop của sinh viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ việc nghiên cứu cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó tập trung vào 5 yếu tố chính: Thái độ, Giá cả hợp lí, Niềm tin của người tiêu dùng, Sự tiện lợi, Hình ảnh thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.