Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán qua mã QR của sinh viên Hà Nội
Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ thanh toán qua mã QR của sinh viên Hà Nội. Kết quả khảo sát trên 523 sinh viên đang học tập và sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội từ tháng 12/2022 đến tháng 3/2023, các giả thuyết được kiểm định bằng mô hình SEM cho thấy Niềm tin có ảnh hưởng tích cực tới Ý định sử dụng, trong khi đó Ảnh hưởng xã hội, Thói quen sử dụng tiền mặt, Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng và Nhận thức rủi ro có ảnh hưởng tích cực đến Niềm tin.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.