• Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Định giá bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Các cấp độ thị trường bán lẻ; định giá bán lẻ - mục tiêu và chiến lược; chiến lược định giá dựa trên nhu cầu; cách tính giá bán lẻ; độ co giãn của giá; mối quan hệ giữa giá cả và giá trị;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p utm 24/08/2024 12 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Truyền thông marketing bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược truyền thông marketing; các công cụ truyền thông tiếp thị tích hợp; tiếp thị quan hệ khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     14 p utm 24/08/2024 11 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai" trình bày các nội dung chính sau đây: Bán lẻ; tiếp thị bán lẻ; phân loại các nhà bán lẻ; các hình thức kinh doanh bán lẻ; bán lẻ không qua cửa hàng; các lý thuyết và mô hình bán lẻ; tương lai ngành bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p utm 24/08/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Địa điểm bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm; lý thuyết về ra quyết định lựa chọn địa điểm; các yếu tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn địa điểm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p utm 24/08/2024 11 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Hành vi tiêu dùng bán lẻ và phân khúc thị trường" trình bày các nội dung chính sau đây: Hành vi và thái độ của người tiêu dùng; động cơ và nhu cầu của người tiêu dùng; quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng; các yếu tố ảnh hưởng lên hành vi mua của người tiêu dùng; sự trung thành của...

     27 p utm 24/08/2024 9 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Quản lý sản phẩm và thương hiệu bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm mới; chu kỳ sống của sản phẩm; phân loại sản phẩm bán lẻ; quản trị thương hiệu; nhận diện thương hiệu và hình ảnh thương hiệu; tài sản thương hiệu ; mở rộng thương hiệu;... Mời các bạn cùng...

     7 p utm 24/08/2024 11 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Hoạch định chiến lược marketing bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Hoạch định marketing bán lẻ; phân tích tình huống; phân tích SWOT; thiết lập sứ mệnh và mục tiêu bán lẻ; xác định khách hàng mục tiêu; phát triển các chiến lược bán lẻ; thực hiện các kế hoạch marketing; kiểm soát các yếu...

     19 p utm 24/08/2024 11 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Bố trí và thiết kế cửa hàng bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế cửa hàng bán lẻ; trưng bày sản phẩm; không gian cửa hàng bán lẻ; môi trường bán lẻ không cửa hàng bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p utm 24/08/2024 9 0

  • Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

    Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Dịch vụ khách hàng bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc điểm của các loại hình dịch vụ bán lẻ; mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ; văn hoá dịch vụ bán lẻ; chạm trán dịch vụ; phục hồi dịch vụ bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p utm 24/08/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 6 Tổ chức thực hiện chiến lược, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bản chất của quá trình thực hiện chiến lược; Vai trò thiết lập các kế hoạch ngắn hạn hơn; rà soát, điều chỉnh cơ cấu tổ chức theo mục tiêu chiến lược;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p utm 25/07/2024 9 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 Phân tích và lựa chọn chiến lược, cung cấp những kiến thức như Các căn cứ lựa chọn chiến lược; Phương pháp đánh giá các phương án chiến lược; Yêu cầu khi lựa chọn chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     45 p utm 25/07/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 2 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên khái niệm và nội dung bản mô tả nhiệm vụ (bản tuyên bố sứ mạng); Hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp; Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc hình thành hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p utm 25/07/2024 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utm