Ebook Phát triển chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Phát triển chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam" có nội dung trình bày về: hoàn thiện phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam giai đoạn đến 2015, tầm nhìn 2020. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.