Nghiên cứu cấu trúc điều khiển sạc dòng không đổi kết hợp điều khiển bám trở kháng tối ưu cho hệ thống sạc không dây cho ô tô điện
Bài viết Nghiên cứu cấu trúc điều khiển sạc dòng không đổi kết hợp điều khiển bám trở kháng tối ưu cho hệ thống sạc không dây cho ô tô điện đề xuất một cấu trúc điều khiển kết hợp giữa điều khiển ổn định dòng sạc và điều khiển bám giá trị trở kháng tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất sạc trong hệ thống sạc không dây cho xe điện.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.