Nghiên cứu tối ưu hóa chiến lược điều khiển hệ thống truyền lực song song ô tô hybrid
Bài báo trình bày khái quát phân loại hệ thống truyền lực Hybrid trên ô tô hiện nay. Đồng thời nghiên cứu cơ sở lý thuyết hệ động lực Hybrid, mô hình bình điện, sơ lược về lý thuyết tối ưu. Áp dụng phần mềm Matlab - Simulink tiến hành mô phỏng, so sánh và đánh giá các kết quả nghiên cứu, tương ứng với các chu trình thử tiêu chuẩn, NEDC, FTP - 75, FTP_HIGHWAY và 15_MODE.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.