Xây dựng khung lý thuyết về ảnh hưởng của nhận thức quốc gia xuất khẩu đến mức độ sẵn sàng mua trái cây xuất khẩu của khách hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam
Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng nhận thức quốc gia đến ý định mua trái cây nhập khẩu tại VN. Khung hình ảnh quốc gia mới, chú trọng yếu tố con người và môi trường.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.