• Ebook Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015: Phần 2

    Ebook Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015: Phần 2

    Phần 2 ấn phẩm "Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015" bao gồm số liệu thống kê xuất, nhập khẩu với từng nước thành viên ASEAN, bao gồm: Biểu 16 Xuất, nhập khẩu với Bru-nây; Biểu 17 Xuất, nhập khẩu với Lào; Biểu 18 Xuất, nhập khẩu với Cam-pu-chia; Biểu 19 Xuất, nhập khẩu với Mi-an-ma; Biểu 20...

     92 p utm 22/10/2024 10 0

  • Ebook Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015: Phần 1

    Ebook Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015: Phần 1

    Để giúp cho các nhà quản lý, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp và người dân có thông tin đầy đủ về kết quả hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN từ quá trình hội nhập, Tổng cục Thống kê xuất bản ấn phẩm "Xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam với các nước thành viên ASEAN giai đoạn 2005-2015". Cuốn...

     208 p utm 22/10/2024 13 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Định nghĩa xúc tiến bán; bản chất và vai trò của xúc tiến bán trong IMC; những nhân tố cơ bản thúc đẩy xúc tiến bán phát triển; những gì xúc tiến bán có thể làm và không thể làm được; các công cụ và hình thức xúc tiến...

     18 p utm 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán" trình bày những nội dung chính như sau: Mục tiêu kinh doanh, marketing và mục tiêu xúc tiến bán; thiết lập chương trình xúc tiến bán; lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xúc tiến bán; thực hiện chương trình xúc tiến bán như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài...

     20 p utm 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Vai trò của xúc tiến bán định hướng thương mại; các hình thức của xúc tiến bán thương mại; những vấn đề với xúc tiến bán thương mại. Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p utm 21/10/2024 5 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được những mục tiêu của xúc tiến bán với người tiêu dùng; có nhiều hình thức xúc tiến bán thực hiện các mục tiêu khác nhau cho nhà marketing; nêu được vai trò của mẫu...

     30 p utm 21/10/2024 7 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Xúc tiến bán qua giá; giảm giá ngay; giảm giá sau; chương trình xúc tiến bán giải thưởng; rút thăm trúng thưởng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p utm 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế" bao gồm các nội dung kiến thức về: Vấn đề luật pháp trong xúc tiến bán; khái quát về xúc tiến bán quốc tế; những vấn đề cần lưu ý và luật bảo vệ dữ liệu trong xúc tiến bán quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p utm 21/10/2024 4 0

  • Ebook Hỏi đáp về logistics: Phần 1

    Ebook Hỏi đáp về logistics: Phần 1

    Tài liệu "Hỏi đáp về logistics" ra đời nhằm giúp các cán bộ quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân quan tâm đến logistics có thông tin cơ bản về lĩnh vực này, trên cơ sở đó tham gia công tác hoạch định chính sách, quản trị điều hành một cách hiệu quả hơn. Phần 1 của tài liệu sẽ trình bày các câu hỏi và đáp những vấn...

     42 p utm 22/06/2024 46 0

  • Ebook Hỏi đáp về logistics: Phần 2

    Ebook Hỏi đáp về logistics: Phần 2

    Logistics ở Việt Nam đang có những bước tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành một ngành dịch vụ có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế, hỗ trợ các hoạt động sản xuất, kinh doanh của đất nước ngày càng phát triển. Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hỏi đáp về logistics" tiếp tục trình bày các nội dung về logistics tại Việt Nam. Mời các bạn cùng...

     60 p utm 22/06/2024 27 0

  • Xu hướng phát triển của ngành vận tải biển tại Việt Nam hiện nay

    Xu hướng phát triển của ngành vận tải biển tại Việt Nam hiện nay

    Bài viết "Xu hướng phát triển của ngành vận tải biển tại Việt Nam hiện nay" phân tích, khai thác và đánh giá các vấn đề bao gồm: các loại hệ thống cảng biển, đặc điểm, thực trạng và lợi thế của ngành vận tải biển tại Việt nam, kết hợp với xu hướng phát triển của ngành vận tải biển trên thế giới và liên hệ đến Việt Nam. Mời các...

     7 p utm 25/05/2024 107 0

  • Thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

    Thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

    Bài viết "Thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung" tập trung phân tích thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng KTTĐMT, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hệ thống logistics ở vùng KTTĐMT. Mời các bạn cùng tham khảo!

     12 p utm 25/05/2024 121 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utm
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294979500vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutm294979500vi