• Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Định nghĩa xúc tiến bán; bản chất và vai trò của xúc tiến bán trong IMC; những nhân tố cơ bản thúc đẩy xúc tiến bán phát triển; những gì xúc tiến bán có thể làm và không thể làm được; các công cụ và hình thức xúc tiến...

     18 p utm 21/10/2024 3 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán" trình bày những nội dung chính như sau: Mục tiêu kinh doanh, marketing và mục tiêu xúc tiến bán; thiết lập chương trình xúc tiến bán; lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xúc tiến bán; thực hiện chương trình xúc tiến bán như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài...

     20 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 5 - Xúc tiến bán định hướng thương mại (xúc tiến bán với trung gian marketing)" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Vai trò của xúc tiến bán định hướng thương mại; các hình thức của xúc tiến bán thương mại; những vấn đề với xúc tiến bán thương mại. Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p utm 21/10/2024 1 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được những mục tiêu của xúc tiến bán với người tiêu dùng; có nhiều hình thức xúc tiến bán thực hiện các mục tiêu khác nhau cho nhà marketing; nêu được vai trò của mẫu...

     30 p utm 21/10/2024 3 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Xúc tiến bán qua giá; giảm giá ngay; giảm giá sau; chương trình xúc tiến bán giải thưởng; rút thăm trúng thưởng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 6 - Vấn đề pháp luật trong xúc tiến bán và xúc tiến bán quốc tế" bao gồm các nội dung kiến thức về: Vấn đề luật pháp trong xúc tiến bán; khái quát về xúc tiến bán quốc tế; những vấn đề cần lưu ý và luật bảo vệ dữ liệu trong xúc tiến bán quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 5: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng, cung cấp cho người học những kiến thức như Lý thuyết lợi ích; Đường ngân sách; Đường đẳng ích/đường bàng quan; Bài toán tiêu dùng tối ưu; Hiệu ứng thay thế và hiệu ứng thu nhập. Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 6 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 6 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 6: Lý thuyết hành vi người sản xuất, cung cấp cho người học những kiến thức như Lý thuyết sản xuất; Lý thuyết chi phí sản xuất; Lý thuyết về lựa chọn đầu vào tối ưu; Lý thuyết về lợi nhuận. Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3.2 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3.2 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3.2: Độ co giãn của cung và cầu, cung cấp cho người học những kiến thức như Thuế đánh vào người bán; Thuế đánh vào người mua; Độ co giãn và phạm vi ảnh hưởng của thuế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p utm 21/10/2024 2 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 2.2 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 2.2 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 2.2: Cung cầu và giá cả thị trường, cung cấp cho người học những kiến thức như Trạng thái cân bằng thị trường; Trạng thái dư thừa hay thiếu hụt của thị trường; Sự thay đổi trạng thái cân bằng; Vấn đề kiểm soát giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p utm 21/10/2024 1 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 4: Thị trường và phúc lợi, cung cấp cho người học những kiến thức như Thặng dư người sản xuất; Thặng dư người tiêu dùng; Tổn thất vô ích của thuế; Tổn thất vô ích của thuế và doanh thu thuế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p utm 21/10/2024 1 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 1 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 1 - Hà Xuân Thùy

    Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 1: Giới thiệu chung, cung cấp cho người học những kiến thức như Vấn đề cơ bản của các chủ thể trong nền kinh tế; Kinh tế học; Những kiến thức cần có khi học Kinh tế vi mô; Khung chương trình môn học Kinh tế vi mô. Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p utm 21/10/2024 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utm