Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 434
Ebook Lý luận cơ sở về quản trị kinh doanh: Phần 1
Phần 1 của cuốn sách "Lý luận cơ sở về quản trị kinh doanh" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: những khái niệm mở đầu, quy luật, nguyên tắc và phương pháp quản trị kinh doanh; hệ thống sản xuất - kinh doanh; một số quy luật kinh tế chủ yếu và nguyên tắc quản lý có liên quan đến quản trị kinh doanh; các phương pháp quản trị kinh doanh;......
47 p utm 25/05/2024 9 0
Ebook Lý luận cơ sở về quản trị kinh doanh: Phần 2
Phần 2 của cuốn sách "Lý luận cơ sở về quản trị kinh doanh" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: tổ chức bộ phận chủ thể quản trị kinh doanh; các chức năng quản trị kinh doanh; đổi mới và hiệu quả của sản xuất - kinh doanh;... Mời các bạn cùng tham khảo!
85 p utm 25/05/2024 7 0
Tiền tố và hậu tố của ý định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết cung cấp thêm kết quả điều tiết của nhóm nhân khẩu học lên mối quan hệ giữa ý định mua hàng đa kênh đối với hành vi mua hàng đa kênh. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các tác giả đề xuất một số hàm ý đối với lý thuyết và hoạt động quản lý.
15 p utm 25/05/2024 8 0
Nghiên cứu nhằm giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà lãnh đạo quản lý hiểu rõ hơn vai trò của các chiến thuật ảnh hưởng của cấp lãnh đạo quản lý đến tình cảm và hành vi của nhân viên trong việc theo đuổi sự đổi mới sáng tạo trong các tổ chức tại Việt Nam.
15 p utm 25/05/2024 7 0
Nghiên cứu khám phá cơ chế tác động của lòng trắc ẩn đồng thời kết hợp hai mô hình nghiên cứu lý thuyết nghề nghiệp nhận thức xã hội (SCCT) và lý thuyết hành vi dự định (TPB) vào thực nghiệm để khám phá ý định khởi sự kinh doanh xã hội của sinh viên.
16 p utm 25/05/2024 6 0
Tác động của lòng tin, mối quan tâm về quyền riêng tư đến ý định sử dụng ứng dụng y tế di động
Nghiên cứu "Tác động của lòng tin, mối quan tâm về quyền riêng tư đến ý định sử dụng ứng dụng y tế di động" góp phần giúp lãnh đạo các CSYT có bằng chứng khoa học để đầu tư và hoàn thiện mhealth phù hợp để có thể triển khai và áp dụng một cách hiệu quả.
12 p utm 25/05/2024 7 0
Nghiên cứu xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe máy tại Head Quang Hiển tỉnh Đồng Nai.
18 p utm 25/05/2024 7 0
Bài viết phân tích, đánh giá kết quả khảo sát của mình để thảo luận về những tác động, ảnh hưởng của mạng lưới mối quan hệ đến khả năng quốc tế hóa của các SMEs và trên cơ sở đó, đề xuất một số hướng nghiên cứu trong tương lai.
15 p utm 25/05/2024 7 0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của thế hệ Z
Nghiên cứu này tìm hiểu và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của nhân viên thế hệ Z. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu thu được từ 257 bảng khảo sát hợp lệ, thu thập tại các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh thông qua phương pháp phi xác suất.
13 p utm 25/05/2024 8 0
Tác động của UGC lên ý định mua hàng công nghệ của gen Z
Bài nghiên cứu khám phá vai trò trung gian của hữu ích cảm nhận và tin cậy cảm nhận của nội dung người dùng tạo ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm công nghệ tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
18 p utm 25/05/2024 8 0
Nghiên cứu "Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh" sử dụng lý thuyết mô hình DART để làm khuôn khổ xem xét vai trò của đồng tạo sinh giá trị đối với chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn.
14 p utm 25/05/2024 7 0
Nghiên cứu này đã phân tích mối quan hệ và ảnh hưởng của chúng đến ý định của du khách hướng tới điểm đến của các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Bài viết này làm rõ vấn đề trên bằng cách khảo sát 325 người dùng Web, Facebook, Tiktok và YouTube về các địa danh của duyên hải Nam Trung Bộ ở các nền tảng trực tuyến này, đồng thời áp...
16 p utm 25/05/2024 8 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật