Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 74
Đánh giá hiệu quả content marketing trên fanpage tại Công ty TNHH Công nghệ Enmasys
Bài nghiên cứu "Đánh giá hiệu quả content marketing trên fanpage tại Công ty TNHH Công nghệ Enmasys" đã đề cập đến hiệu quả của Content Marketing tại công ty TNHH Công nghệ ENMASYS và các chỉ số để đánh giá hiệu quả cho việc thực hiện Content Marketing được đề cập đến là: Thời gian hao phí cho sản phẩm, số lượng bài viết và video đăng tải, lượt...
10 p utm 22/06/2024 10 0
Bài viết tập trung nghiên cứu tác động của định hướng thị trường, đổi mới đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, định hướng thị trường, đổi mới tác động trực tiếp và tích cực đến KQKD của các DNNVV tại ĐBSCL hiện nay, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực ĐHTT,...
6 p utm 22/06/2024 9 0
Bài viết "Tiểu thuyết Xa ngoài kia nơi loài tôm hát và phim điện ảnh cùng tên nhìn từ lý thuyết văn hóa đại chúng" nghiên cứu tiểu thuyết Xa ngoài kia nơi loài tôm hát của Delia Owens và phim cải biên cùng tên của đạo diễn Olivia Newman từ lý thuyết văn hóa đại chúng. Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của các nền tảng kỹ thuật số, công nghệ và...
9 p utm 22/06/2024 11 0
Phân tích sự phát triển của hoạt động vận tải hàng hóa qua ga đường sắt Đà Nẵng, Việt Nam
Bài viết này trình bày thực trạng của hoạt động vận tải hàng hóa thông qua ga đường sắt Đà Nẵng, Việt Nam trong giai đoạn 2010-2023. Các kỹ thuật phân tích cổ điển được sử dụng để tìm ra các thành phần chu kỳ-xu hướng, mùa vụ, và không thông thường của hàng tổng hợp và hàng container.
7 p utm 22/06/2024 8 0
Mục tiêu của đề tài "Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến trên Tiktok shop của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh" là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên Tiktok Shop của sinh viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ việc nghiên cứu cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên...
10 p utm 22/06/2024 8 0
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển VNO
Bài viết "Giải pháp hoàn thiện marketing online tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển VNO" với mục tiêu định hướng và phát triển VNO GROUP một cách toàn diện trong mọi mặt, cũng như đi sâu vào nhiều lĩnh vực liên quan đến Bất động sản nói chung như cho thuê văn phòng, phân phối sản phẩm bất động sản, quản lý bất động sản, đào tạo kỹ...
5 p utm 22/06/2024 8 0
Nghiên cứu được tiến hành với phương pháp thu thập dữ liệu định tính và định lượng từ 361 người tiêu dùng Việt Nam bằng bảng hỏi trực tuyến. Quá trình xử lý dữ liệu bao gồm phân tích độ tin cậy, xác định mô hình nhân tố và mô hình cấu trúc SEM tuyến tính.
9 p utm 22/06/2024 9 0
Bài viết "Thực tiễn thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia của Ngân hàng nhà nước Việt Nam trong năm 2018 đến nay – Khuyến nghị" nhằm làm rõ một vài khái niệm xoay quanh chính sách tiền tệ quốc gia; đồng thời nêu lên thực tiễn mà Chính phủ Việt Nam đang thực hiện chính sách suốt thời gian từ năm 2018 đến nay. Từ những khó khăn và bất cập đưa...
6 p utm 22/06/2024 8 0
Xây dựng khung pháp lý phát triển du lịch xanh - Du lịch bền vững tại thành phố Hồ Chí Minh
Trong bài viết "Xây dựng khung pháp lý phát triển du lịch xanh - Du lịch bền vững tại thành phố Hồ Chí Minh", tác giả tập trung tìm hiểu, nghiên cứu những vấn đề lý luận, thực tiễn ứng dụng pháp lý về du lịch xanh, du lịch bền vững, phân tích thực trạng từ đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất các nhằm phát triển du lịch bền vững trên địa...
7 p utm 22/06/2024 9 0
Nghiên cứu này nhằm làm rõ tác động của trách nhiệm xã hội (TNXH) tới lòng trung thành của nhân viên tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội. Nghiên cứu cũng kiểm định tác động của chất lượng mối quan hệ giữa nhà quản lý với nhân viên đến sự trung thành của họ.
8 p utm 22/06/2024 10 0
Tiền tố và hậu tố của ý định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết cung cấp thêm kết quả điều tiết của nhóm nhân khẩu học lên mối quan hệ giữa ý định mua hàng đa kênh đối với hành vi mua hàng đa kênh. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các tác giả đề xuất một số hàm ý đối với lý thuyết và hoạt động quản lý.
15 p utm 25/05/2024 29 0
Nghiên cứu nhằm giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà lãnh đạo quản lý hiểu rõ hơn vai trò của các chiến thuật ảnh hưởng của cấp lãnh đạo quản lý đến tình cảm và hành vi của nhân viên trong việc theo đuổi sự đổi mới sáng tạo trong các tổ chức tại Việt Nam.
15 p utm 25/05/2024 26 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật